Có nên chọn gói cước SUPER25 của FPT Telecom cho gia đình?

Giá mạng FPT hiện nay có gói cước SUPER 25 là thấp nhất, 190.000đ/ tháng, dành cho các cá nhân và hộ gia đình. Có thể nói gói cước này là một trong những gói cước Internet rẻ nhất thị trường hiện nay. Và đây cũng là một trong các gói cước được nhiều người lựa chọn nhất.

Chất lượng gói cước SUPER25 của FPT Telecom
SUPER25 là gói cước rẻ nhất trong các gói cước dịch vụ Internet cáp quang của FPT Telecom, mặc dù với giá tiền thấp nhất nhưng chất lượng đường truyền luôn ổn định vì được thừa hưởng những ưu điểm chung của mạng cáp quang FPT sau đây.

Đường truyền FTTH công nghệ tiên tiến nhất

Đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất trong các nhà mạng

Miễn phí chi phí lắp đặt và thiết bị modem Wifi

Hầu hết người dùng do bị nhiều chiêu trò quảng cáo đánh tráo khái niệm “giá rẻ” nên không còn tin tưởng nhiều và các gói cước Internet có mức giá thấp. Tuy nhiên với cương vị là một đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông lớn trên cả nước, FPT Telecom luôn cam kết được chất lượng các gói dịch vụ của mình và chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng khi lựa chọn.

Gói cước Internet SUPER 25 thích hợp với mọi cá nhân, gia đình

Đăng ký lắp đặt gói SUPER25 có khó không?
Việc đăng ký lắp đặt các gói cước Internet của FPT Telecom không riêng gói Super 25 đều rất đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp một bản sao giấy CMND và hộ khẩu ( nếu có) để hoàn tất hồ sơ. Sau khi hoàn tất hồ sơ mạng Internet sẽ được lắp đặt trong vòng 48 giờ.