FPT TELECOM PHỤC VỤ XUYÊN DỊCH, Ở NHÀ AN TOÀN VỚI ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO VÙNG GIÃN CÁCH

Dịch diễn biến phức tạp, hiện 19 tỉnh miền Nam và nhiều vùng trên cả nước buộc phải thực hiện biện pháp giãn cách mạnh nhất. Song, không ngại tình hình khó khăn, FPT Telecom vẫn hỗ trợ đăng ký và lắp đặt mạng mọi lúc mọi nơi.

Tính đến hôm nay, nhiều địa bàn trên cả nước đang trải qua thời gian chống dịch khó khăn, hạn chế di chuyển và sinh hoạt. Cụ thể, 19 tỉnh thành miền Nam đang thực hiện giãn cách toàn xã hội theo chỉ thị 16. Cùng lúc đó, một số khu vực khác như Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Quảng Ngãi và Hà Nội cũng tăng tốc truy vết các ca lây nhiễm, cố gắng nhanh chóng đưa cuộc sống trở lại ổn định.
Với trách nhiệm là một doanh nghiệp phục vụ cộng đồng, FPT Telecom thấu hiểu được những gì mà khách hàng đã và đang gặp phải trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình kể cả dịch để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt và ưu đãi nhất cho người dùng.
Cụ thể, đối với những tỉnh thành đang thực hiện giãn cách toàn xã hội hay một số vùng nhất định, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi vẫn nhiệt tình hỗ trợ đăng ký và lắp đặt. Để đảm bảo an toàn, nhân viên được trang bị quần áo bảo hộ, khẩu trang và các dụng cụ khử khuẩn đầy đủ khi thực hiện công việc tại địa phương. Ngoài ra, đội ngũ cũng tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5K, hỗ trợ các thao tác từ đăng ký đến thanh toán đều online để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong lúc sử dụng dịch vụ.

Khi lắp Internet của FPT Telecom, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Tốc độ mạng vượt trội lên đến 1Gbps, tối ưu đường truyền nhờ hệ thống dây cáp chuẩn quốc tế.
  • Chất lượng dây cáp ổn định, chịu được mọi điều kiện thời tiết.
  • Quản lý gói cước, số lượng thiết bị kết nối, thay đổi mật khẩu, bật tắt modem dễ dàng với ứng dụng HiFPT.
  • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, làm việc 24/7.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng ngày càng tăng trong mùa dịch, khách hàng khi đăng ký còn nhận được:
Chương trình “Gấp đôi băng thông, giá không đổi” giúp nhân đôi tốc độ mạng miễn phí.
Ưu tiên lắp đặt nhanh trong vòng 12 giờ.
Ưu đãi cước khi tham gia trả trước.
Đặc biệt hơn cả, chọn Internet FPT từ hôm nay còn là sự quyết định thông minh cho những gia đình có trẻ nhỏ. Tính năng F-Safe tích hợp miễn phí trong 02 tháng đầu không chỉ bảo vệ trải nghiệm online của con, nói không với mã độc mà còn giúp phụ huynh ngăn chặn nội dung không lành mạnh, thiết lập khung giờ dùng mạng.