Kết nối an toàn, yêu thương lan tỏa cùng FPT Telecom

FPT Telecom mới đây đã triển khai hoạt động trao tặng nguồn rau củ xanh từ Đà Lạt đến rộng rãi khách hàng và người dân Thành phố Hồ Chí Minh, và 50 thùng mì đến công nhân  KCX Tân Thuận.

Với tinh thần luôn mong muốn đóng góp và phát triển cộng đồng, FPT Telecom đã phát động chương trình “Kết nối an toàn - Yêu thương lan tỏa” trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Sars-CoV2 khiến thành phố Hồ Chí Minh phải siết chặt giãn cách xã hội. Trong bối cảnh giãn cách kéo dài, các hoạt động mua bán lương thực và nhu yếu phẩm của người dân gặp không ít khó khăn, trở ngại. 

Nắm bắt và thấu hiểu những khó khăn của người dân Sài Gòn, FPT Telecom đã nhanh chóng bắt tay vào thu mua và vận chuyển 50.000 tấn rau củ xanh từ Đà Lạt về đến thành phố Hồ Chí Minh. Lượng rau củ này được chia thành hơn 3.000 phần quà gồm đa dạng các loại rau củ như: bầu, bí, cà rốt, gừng, sả,.. Đi kèm mỗi phần rau củ là những lời chúc yêu thương, động viên tinh thần tích cực từ FPT Telecom đến mọi người.  

Bên cạnh đó, tại những khu vực đang thực hiện phong tỏa, FPT Telecom đã phối hợp với chính quyền địa phương để hỗ trợ thêm cho các hộ gia đình, sinh viên, công nhân... đang cách ly. Cụ thể, 50 túi rau củ sạch đã được nhân viên FPT Telecom gửi trao bằng tất cả tấm lòng tới các công nhân đang sinh sống trong khu chế xuất Tân Thuận. Bên cạnh đó, công ty cũng phối hợp cùng CLB Hội F&B Việt Nam gửi 50 thùng mì đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực này. Số tiền được trích từ Quỹ thiện nguyện nhằm tiếp ứng nhu yếu phẩm cho khách hàng, người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại TP.HCM.

FPT Telecom không chỉ nỗ lực mang đến dịch vụ viễn thông tốt, cải tiến qua từng ngày mà còn  luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội và chất lượng sống của cả cộng đồng. Chúng tôi không chỉ đồng hành cùng khách hàng trên môi trường online bằng đường truyền Internet ổn định, tốc độ cao, mà người FPT Telecom còn tự hào được đồng hàng với những khoảnh khắc cuộc sống ngày thường của người dân trên khắp cả nước

Sự tin tưởng của quý khách hàng, của cộng đồng là niềm động lực để FPT Telecom cải thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình tốt hơn mỗi ngày. Cùng chung tay, chúng ta sẽ mau chóng vượt qua đại dịch!