TẬN HƯỞNG MÙA HÈ SÔI ĐỘNG VỚI FPT PLAY

Sở hữu FPT Play để giải trí không giới hạn với chất lượng tuyệt hảo. Đăng ký ngay trong tháng 5 để hưởng trọn vẹn ưu đãi hấp dẫn từ FPT Telecom nhé!

FPT Play đa dạng với kho nội dung phong phú

 

Dịch vụ FPT Play từ lâu đã chinh phục người dùng bởi kho nội dung phong phú. Bạn có thể theo dõi vô số những bộ phim hay, hàng trăm chương trình truyền hình đặc sắc ở trong và ngoài nước. Mọi nội dung hay nhất, mới nhất đều được FPT Play phát sóng, trong mọi lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thiếu nhi,... Với nhiều tiện ích nổi bật, Truyền hình FPT Play chắc chắn là công cụ giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn.

 

 

Hết mình với những trận đấu thể thao trực tiếp và độc quyền tại FPT Play

 

Nếu bạn là fan của thể thao thì hãy đăng ký sử dụng ngay FPT Play để theo dõi nhiều giải đấu thể thao ở mọi bộ môn như bóng đá, bóng rổ, bơi lội,... FPT Play đã và đang sở hữu bản quyền của những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh như vòng loại 3 Worldcup với sự góp mặt của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, giải bóng đá châu Âu,...

Đặc biệt trong tháng 5 này, FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31. Đây là giải đấu thể thao thường niên được đông đảo người dân tại Việt Nam theo dõi và ủng hộ. Năm nay, giải đấu được tổ chức tại nước ta, chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và sự phấn khích cho người dân cả nước.

Trong lần đăng cai SEA Game 31, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở tất cả các nội dung: Bóng đá, bơi lội, bóng chuyền,... Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp tại sân đấu, hoặc dễ dàng xem mỗi trận đấu với chất lượng Full HD của FPT Play.

Ngoài ra, FPT Play còn có tính năng xem lại, hỗ trợ người dùng theo dõi lại trận đấu nếu lỡ bỏ qua chương trình phát sóng trực tiếp.. 

Đăng ký lắp đặt Truyền hình FPT Play

Khi đăng ký lắp đặt Truyền hình FPT Play trong tháng 5, khách hàng sẽ nhận được trọn vẹn những ưu đãi sau:

  • Trang bị Bộ giải mã Truyền hình FPT TV 4K FX6 tân tiến nhất.
  • Tặng thêm tháng cước khi tham gia trả trước.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, hỗ trợ lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.

 

Đăng ký sử dụng Truyền hình FPT Play để không bỏ lỡ những trận đấu sôi động nhé!