ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI LẮP GÓI INTERNET & FPT PLAY

Tính năng mới lạ được cập nhật liên tục trên combo Internet & FPT Play kèm những ưu đãi mới nhất chỉ có duy nhất trong tháng 7 này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết sau nhé! 

“Có nên lắp đặt combo Internet & FPT Play hay không và combo này có gì hay ho?” là câu hỏi mà không ít khách hàng băn khoăn khi được tư vấn lắp đặt. Hiểu được điều đó, FPT Telecom sẽ đi giải đáp ngay để bạn có cái nhìn đa chiều hơn về bộ đôi tuyệt hảo này và dễ dàng lựa chọn.

 

Thời gian qua, combo internet & FPT Play đã có vị trí nhất định trên thị trường và trong lòng người dùng Việt. Cụ thể hơn, combo này luôn nhận được những đánh giá khách quan trên khắp các diễn đàn công nghệ. Combo này được xem như một món quà thiết thực, giúp gia đình bạn giải tỏa căng thẳng và hơn hết là đem đến một mùa hè đầy thú vị, gắn kết cho cả gia đình bạn sau ngày dài mệt mỏi.

 

COMBO INTERNET VÀ FPT PLAY CÓ ĐÁNG SỞ HỮU?

 

Câu trả lời là Có. Vậy nó có gì hay ho?

 

Đa dạng về nội dung

 

 FPT Play với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, trong đó có hơn 70 kênh với chất lượng Full HD với nội dung giải trí đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, kể cả trẻ em. Hơn hết, kho nội dung luôn được cập nhật liên tục để mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Tiết kiệm về chi phí

 

Ngoài những tiện ích bổ trợ cho nhau như tính năng ưu việt từ FPT Play hay đường truyền siêu tốc mượt mà từ internet FPT thì khách hàng còn được sở hữu với mức giá cực kỳ ưu đãi khi sử dụng song song hai dịch vụ thay vì chỉ sử dụng đơn lẻ một trong hai dịch vụ.

 

Quy trình đăng ký nhanh chóng, đơn giản

 

FPT Telecom đơn giản hóa trong tất cả các khâu đăng ký của mình để đảm bảo tính thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn sử dụng hai dịch vụ riêng lẻ bạn sẽ phải thanh toán hai lần. Tuy nhiên, khi sử dụng combo thì bạn chỉ cần thanh toán một lần duy nhất. Hơn thế nữa, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, nhân viên FPT sẽ hỗ trợ thanh toán ngay tại nhà hoặc bạn có thể chủ động đăng ký và thanh toán qua hình thức online. 



 

Duy nhất trong tháng 7 này FPT Telecom tung ngàn ƯU ĐÃI xịn xò cho tất cả khách hàng đăng ký combo:

 

  • Tặng đến 2 tháng cước

  • Giảm ngay 50K khi thanh toán online 

  • Voucher giảm giá đến 100K

  • Miễn phí lắp đặt toàn quốc, modem wifi FPT

 

Đăng ký ngay hôm nay qua: https://shop.fpt.vn/internet để sở hữu món quà nóng nhất mùa hè này nhé!